VÒNG TAY PARACORD XƯA VÀ NAY.

Ở bài viết này Vòng Tay Paracord sẽ cho mọi người thấy là từ thời kì sơ khai của doanh nghiệp cho đến khi phát triển thành công ty.

- Ở thời kì sơ khai khi chưa tiếp cận với thương mại điện tử và được nhiều người biết đến như ngày hôm nay, Vòng Tay Paracord chỉ thực hiện việc thắt vòng và đi bán dạo ở xung quanh khu vực sống.
Và để phát triển hơn tụi mình đã tiến hành tiếp cận đến thị trường thương mại điện tử sáng tạo ra nhiều mẫu mới để đáp ứng nhu cầu cho thị trường và không ngừng nâng cấp chất lượng của sản phẩm theo thời gian.

- Đầu tiên ta nói về chất liệu dây mà ngày xưa Vòng Tay Paracord đã sử dụng. Ở thời điểm đầu khi thành lập tụi mình đã sử dụng dây Paracord từ chất liệu Polyester để làm vòng với giá thành rẻ và phổ biến. Cho đến khi tụi mình bắt đầu tham gia bán hàng trên sàn thương mại, vì muốn nâng cao trải nghiệm người dùng Vòng Tay Paracord đã chuyển sang dùng dây Nylon với độ cứng cáp và bền cao hơn rất nhiều so với dây polyester.

- Mối nối cũng có những cải tiến vượt bậc để mang lại độ thẩm mỹ cao đối với vòng tay. Thay vì chỉ sử dụng phương pháp đốt để mối đốt giữ dây thì ngày nay tụi mình đã nghiên cứu và chuyển sang sử dụng hoàn toàn mối móc dây khiến dây đan xen lẫn nhau đảm bảo cả tính thẩm mỹ và chắc chắn.

- mối đốt khi xưa chỉ được đốt lên và được kết dính lại với nhau bằng kéo nên về mặt thẩm mỹ có chút không đẹp thì giờ đây tụi mình cũng đã đầu tư cho phần mối đốt cũng trở nên đẹp hơn thẩm mỹ hơn bằng côn công cụ để giúp mối đốt một phần nào đó trở nên giống như bản dây và ẩn mình đi.

 

 

Đăng kí nhận tin