NGUỒN GÓC XUẤT HIỆN CỦA CÁI TÊN MAD MAX?

 

- “Mad” max là một nhân vật trong loạt phim Mad Max. Bộ phim đều có sự tham gia của Max Rockatansky, một cảnh sát trong thế giới hậu tận thế của Úc và mỗi bộ phim đều được đạo diẽn bởi George Miller và nhà biên kịch James McCausland.
--------

 

MAD MAX: FURY ROAD

- Loạt phim đưa chúng ta vào một cuộc hành trình hoang dã giữa sự sụp đổ kinh tế. Sự trả thù đầy bạo lực, các băng đảng mô tô tàn nhẫn và những cuộc rượt đuổi bằng ô tô hoành tráng đã đưa những bộ phim này trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng trong số những người theo chủ nghĩa sinh tồn và những kẻ lừa đảo.
- Ngoài ra bộ phim còn được triển thể thành tựa game với tên Mad Max có mặt trên cả hai nền tản PC và Console.


-------

 

SỰ RA ĐỢI CỦA TÊN KHÓA MAD MAX
- Tom Hardy là một trong những tín đồ của vòng tay được làm từ dây Paracord và trong mọi lần diễn xuất anh đều mang cho mình một mẫu vòng  vì đấy là sở thích của anh ấy và anh luôn bị đồng nghiệp của mình nói là: “Tại sao anh lại cứ đem sở thích cá nhân vào công việc”. Vào thời điểm ghi hình bộ phim Mad Max: Fury Road đạo diễn George Miller đã hỏi Tom Hardy là:“Anh có muốn đem thứ gì điên rồ vào bộ phim không?” Tom liền mang cho mình vòng tay được làm từ Paracord vì anh đã vô tình nghe ai đó bảo là “những người mang vòng tay thật điên rồ” và thế là vòng tay Paracord đã cùng Tom xuất hiện trong bộ phim.

- Vì lí do bản quyền nền Tom không được phép sử dụng mọi loại chốt hay khóa nào khác vì như vậy tương đồng với việc quảng bá sản phẩm và đạo diễn không muốn điều đó xảy ra. Vì thế Tom đã tự thắt cho mình một vòng Paracord với dây khóa một chiều. Sau khi bộ phim được công chiếu kiểu khóa dây một chiều của Tom trở nên nổi tiếng và mọi người bắt đầu gọi kiểu khóa trên với cái tên Mad Max.

Đăng kí nhận tin